0981.061.118

Xu hướng sử dụng cửa lùa nhôm kính cho công trình

Tại Việt Nam, cửa kính lùa đang được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều công trình như bệnh viên, trường học hay nhà ở.

Với thiết kế hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, trang nhã, cửa kính lùa trở thành một xu hướng mới trong lĩnh vực xây dựng.

Hãy cùng xem tại sao cửa kính lùa lại hot như vậy.

cua lua royalboss

Mẫu cửa lùa nhôm kính – Royalboss.

1. Cửa lùa có thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao.

Cửa nhôm kính lùa ra đời muộn hơn các loại cửa gỗ, nhôm truyền thống nên cửa kính lùa đã khắc phục hết được những hạn chế của các loại cửa này. Cửa kính lùa với thiết kế hiện đại, trẻ trung đem lại không gian sang trọng, thẩm mỹ và tiện lợi hơn.

2. Cửa lùa đem lại không gian rộng rãi, tiết kiệm tối đa diện tích.

Cửa nhôm kính lùa được thiết kế để đáp ứng nhu cầu tiết kiệm diện tích cho các công trình nhà ở hay văn phòng chật hẹp. Hơn nữa, với chất liệu kính, cửa kính lùa còn giúp tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng mát hơn.

3. Cửa lùa có khả năng chống va đập tốt, chịu nhiệt cao.

Cửa nhôm kính lùa cung cấp sử dụng vật liệu kính cường lực chính hãng có chất lượng cao, độ dày từ 10 ly – 12 mm nên cửa kính lùa có thể chịu được lực lớn tác dụng lên bề mặt cũng như khả năng chống va đập cao. Vì thế sản phẩm cửa kính lùa có độ bền cao, không bị hao mòn sau thời gian dài sử dụng.

4. Cửa lùa có khả năng chống sốc nhiệt.

Do được sản xuất trên quy trình chất lượng cao với những quy định nghiêm ngặt, cửa kính lùa có khả năng chịu được sự thay đổi nhiệt độ đột ngột lên đến 1.5000 C. Nhờ vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi xảy ra hỏa hoạn, cửa kính lùa sẽ giúp bạn ngăn chặn hiệu quả, giúp người sử dụng luôn được an toàn. Ngoài ra, cửa kính lùa cũng giúp hạn chế hao phí nhiệt độ ra môi trường, giúp tiết kiệm năng lượng.

5. Cửa lùa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nhờ sử dụng kính cường lực nên cửa kính lùa rất khó vỡ. Thậm chí nếu chịu lực tác động quá mạnh hay động đất, rung chấn khiến cho cửa kính lùa bị vỡ thì cửa kính lùa cũng sẽ vỡ thành những hạt nhỏ tròn hình hạt lựu, không có cạnh sắc, không gây sát thương nên sản phẩm cửa kính lùa mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng cũng như những người xung quanh. Đây chính là đặc điểm ưu việt khiến cho cửa kính lùa được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn.

Cửa lùa Nhôm Royalboss – Binhnam Group.

Cửa lùa nhôm bình nam là một sản phẩm sử dụng nhôm royalboss, với mẫu mã đa dạng, tính năng vượt trội nhờ công nghệ hiện đại, màu sắc đa dạng, chân thât. Với độ bền cao, sơn bảo hành lâu năm sẽ là những điểm mạnh mang đến thành công cho nhôm royalboss.

Xem thêm :Nhôm cao cấp ROYALBOSS – Sự lựa chọn thông thái cho biệt thự đẹp

Xem thêm :Đơn vị thi công cửa nhôm kính uy tín hga01

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.