0981.061.118

Nhôm thanh định hình – Nhà máy sản xuất Nhôm Bình Nam

Về nhôm Bình Nam – Royalboss.

Được thành lập từ năm 2003, Công ty TNHH NHÔM BÌNH NAM – BINHNAM GROUP là đơn vị hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thanh nhôm định hình, luôn dẫn đầu thị trường về sản xuất, phân phối các sản phẩm nhôm chất lượng cao, các giải pháp tổng thể về nhôm, đặc biệt là nhôm kiến trúc, vách nhôm khổ lớn và nhôm công nghiệp.

Toàn bộ nhà máy nhôm Bình Nam áp dụng hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015 và hệ thống bảo vệ môi trường IOS 14001:2015. Được đầu tư xây dựng trên quy mô 20.000 m2 tại Khu công nghiệp Thuận Thành II, tỉnh Bắc Ninh.

Toàn cảnh nhà máy nhôm Bình Nam.

Nhôm thanh định hình là gì?.

Nhôm thanh định hình là những loại nhôm đã qua quá trình xử lý kim loại nhằm phát huy tối đa các đặc tính vật lý của nhôm, phù hợp cho các nhà thiết kế, kỹ sư và nhà sản xuất. Nhôm định hình ngày càng được ứng dụng rộng trong các ngành công nghiệp.

Nhôm thanh định hình có nhiều ưu điểm vượt trội, với khả năng thích nghi với thời tiết phức tạp, độ bền cao vì đã  qua sử lý, chống nhiệt tốt, dễ gia công, thích nghi với mọi công trình lớn nhỏ.

Nhôm thanh định hình tại nhà máy nhôm Bình Nam

Sản phẩm nhôm thanh định hình tại Nhà máy nhôm Bình Nam được sản xuất trên dây chuyền đồng bộ, hiện đại, có tính tự động hoá cao.

Được nhập từ các hãng hàng đầu tại Châu Âu và Châu Á, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành.

Các sản phẩm của Nhôm Bình Nam trải qua các quy trình nghiêm ngặt như độ cứng, độ dày sơn, độ va đập……..

Sản phẩm nhôm thanh RoyalBoss – Nhôm Bình Nam.

Sản phẩm nhôm sơn được sử dụng sơn của các hãng nổi tiếng, nhập khẩu AKZNONOBEL.

Nhôm thanh vân gỗ được tạo nên từ công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, màu sắc đa dạng, mẫu mã đẹp.

Với quy trình khép kín tự động hóa cao, các sản phẩm nhôm thanh định hình tại Nhôm Bình Nam luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

Ứng dụng của nhôm thanh định hình trong công trình xây dựng.

Trong xây dựng.

Hầu như không có một công trình kiến trúc nào của ngày nay không sử dụng nhôm định hình bởi những ưu điểm không chỉ về mặt kỹ thuật mà còn về mặt mỹ thuật.
Nhôm thanh định hình được sử dụng cho mặt tiền, trần, tường, khung cửa, cầu thang, mái nhà, vách mặt dựng, tấm trang trí. Trong nhiều dạng công trình như tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, sân vận động…

Trong công nghiệp.

Trong công nghiệp, nhôm định hình có vai trò quan trọng trong ngành hỗ trợ cơ khí như: Băng tải, băng chuyền, giá kệ để hàng, làm việc trong nhà máy, hệ tản nhiệt, khung máy CNC…

Với ngành công nghiệp năng lượng, nhôm định hình được sử dụng làm khung tháp gió và khung pin năng lượng mặt trời.

Với ngành công nghiệp vận tải, nhôm dùng cho xe tải, bệ bước ô tô, trụ đèn giao thông và bô xe…

Sản xuất phụ kiện:

Một số phụ kiện như ke góc, đai ốc, nối khớp, nẹp rãnh cao su… giúp liên kết vững chắc nhôm với các thành phần khác, đảm bảo hệ thống  nhôm định hình ổn định thành một thể thống nhất, chặc chẽ. 

Nhôm Royalboss – Nhôm Bình Nam trên các công trình.

Với chất lượng vượt trội, công nghệ hiện đại, Nhôm Royalboss – Bình Nam đã được các nhà thầu thi công, chủ dự án công trình tin dùng sản phẩm nhôm than cho các công trình của mình.

Các công trình tiêu biểu nhôm Royalboss- Bình Nam.

Đơn vị thi công hạng mục nhôm kính uy tín HGA01.

 

Nhôm Bình Nam đơn vị sản xuất và phân phối thanh nhôm định hình, vách nhôm khổ lớn, nhôm công nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi:

Hotline : 0981.061.118

Email : info@binhnam.vn

Website: binhnam.vn – eurobosswindow.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/nhombinhnam.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.