0981.061.118

Bảo tàng gấu Teddy – Nhôm ROYALBOSS

Bảo tàng gấu Teddy – Nhôm ROYALBOSS

Xem thêm :Binhnam Group Tốp 10 Thương Hiệu-Nhãn Hiệu Độc Quyền Năm 2020

 
Không chỉ nổi danh với cảnh đẹp như tranh vẽ, đảo Jeju (Hàn Quốc) còn thu hút khách du lịch bởi những điểm đến hiếm có. Một trong số đó chính là bảo tàng gấu Teddy, nơi trưng bày hàng trăm chủng loại gấu khác nhau, mở ra cho du khách một thiên đường ngập tràn sắc màu tuổi thơ sống động và đầy lôi cuốn.

Mô hình bảo tàng gấu Teddy – Phú Quốc

Sắp tới, du khách không cần tới tận Jeju để chiêm ngưỡng không gian độc đáo ấy. Ngay tại Phú Quốc, bảo tàng gấu Teddy đầu tiên tại Việt Nam sẽ xuất hiện.
bao tang gau bao tang gau 1
Công trình được đầu tư mạnh tay giữa lòng Grand World Phú Quốc với 4 tầng nổi, hồ nước, tiểu cảnh xanh mát, sảnh lounge sang trọng, coffee thư giãn… Hơn cả việc khám phá một khu trưng bày gấu Teddy đủ mọi kích cỡ, bảo tàng còn mang tới không gian nghỉ ngơi, giải trí, của tất cả thành viên trong gia đình và các cặp đôi.

Công ty cổ phần HGA01 thi công hạng mục nhôm kính.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình công ty cổ phần HGA01 được tin tưởng thi công hạng mục nhôm kính bảo tàng gấu Teddy.
nhom rouyalboss gau nhom rouyalboss gau

Nhôm ROYALBOSS – BINHNAM GROUP được tin dùng tại bảo tàng gấu Teddy( Ảnh _ hga01)

 
Với thương hiệu đã được khẳng đinh trên trường quốc tế. Nhôm ROYALBOSS đã nhận được sự tin dùng của các đơn vị thi công có uy tín, và đã xuất hiện tại nhiều dự án khung nhôm cửa kính của các tập đoàn lớn như BIM GROUP, VINGROUP………
Cùng với đó Nhôm ROYALBOSS đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thiết kế trang trọng tinh tế, độ bền sơn cao, khả năng chống ồn, chịu nhiệt rất tốt. Ưu điểm vượt trội khác hẳn với các dòng nhôm thông thường có trên thị trường hiện nay. Sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình của bạn.
 
NH MAY BINHNAM
Nhà máy sản xuất nhôm ROYALBOSS  với công nghệ hiện đại, tự động hóa cao, nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100%
 
 
Nhà máy sản xuất với máy móc trang thiết bị hiện đại, tự động hóa cao. Áp dụng tiêu chuẩn hàng đầu của châu âu, châu á. Nhôm ROYALBOSS luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình.
ROYALBOSS – SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO CÔNG TRÌNH CỦA BẠN.
 

Xem thêm :Các Công trình sử dụng nhôm Royalboss- Binhnam Group

 
 
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.