0981.061.118

Biến động nghành nhôm năm 2020

Tình hình kinh tế nhiều biến động năm 2020.

Năm 2020 là một năm với nhiều biến động của nền kinh tế việt nam nói chung, với nghành nhôm kính nói riêng. Tình hình covid diễn biến phức tạp ảnh hưởng nhiều tới hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

Với những khó khăn đó, các doanh nghiệp đang phải từng bước căng mình chống đỡ. Nghành nhôm kính là một trong những nghành chịu ảnh hưởng của dịch covid 19 gây ra với sự khó khăn trong khâu nhân lực sản xuất, xuất nhập khẩu hàng hóa.

Biến động nghành nhôm năm 2020.

Hoạt động sản xuất kinh doanh dần phục hồi trở lại từ cuối quý II đến nay, song vẫn tồn tại nhiều thách thức, khó khăn cho các doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, trong giai đoạn này, nhu cầu nhôm xây dựng giảm mạnh khiến cho lượng hàng tồn kho ở các nhà máy còn rất lớn. Cao điểm vào đầu tháng 5/2020, lượng hàng tồn kho khoảng 62.000 tấn, tương đương 4.380 tỷ đồng, theo số liệu VAA .

Cũng theo VAA, trong thời kỳ cao điểm dịch bệnh, số việc làm bị giảm do ảnh hưởng của dịch Covid-19 lên đến 40% tương đương khoảng 14.000 việc làm bị cắt giảm. Thu nhập người lao động giảm 30-50%, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống công nhân. Nhiều công nhân phải nghỉ việc để tìm việc làm mới, gây xáo trộn thị trường lao động.

Nhôm thanh định hình Nhôm Bình Nam.

Với những khó khăn chung của toàn quốc, nhôm Bình Nam cũng phải gánh chịu không ít khó khăn thách thức. Hoạt động sản xuất kinh doanh ít nhiều bị ảnh hưởng, nhưng với sự nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên công ty nhôm Bình Nam, sự lãnh đạo tài tình của Ban Giám Đốc BINH NAM GROUP, tập thể nhôm Bình Nam đã vượt qua khó khăn một cách thuyết phục.

Minh chứng chính là thương hiệu nhôm Royalboss Premium – Nhôm Bình Nam đã đạt top 10 thương hiệu –  nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2020.

Toàn cảnh nhà máy nhôm Bình Nam – Binh Nam Group.

Cùng với đó Nhôm Bình Nam nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cân bằng về giá cả, chung tay gỡ rối, chia sẻ khó khăn với các nhà phân phối. Sự nỗ lực đó đã nhận được sự tin tưởng cao từ các nhà phân phối sản phẩm nhôm Royaboss, điển hình là Tổng kho nhôm DUYÊN ĐỨC – HÀ NAM, Tổng kho nhôm Thanh Tùng K5 – CAO BẰNG, Tổng kho nhôm BÁCH LINH –  ĐÀ NẴNG…………

Đó là một thành quả lớn lao trong tình hình khó khăn chung do dịch covid 19 gây ra mà Nhôm Bình Nam đã đạt được.

Sản phẩm mới cao cấp mang thương hiệu nhôm Royalboss.

Ngoài những sản phẩm nhôm thông dụng, năm 2020 cũng là năm mà Nhôm Bình Nam cho ra mắt sản phẩm cửa nhôm thủy lực, cao cấp mang phong cách Hoàng Gia.

Cửa nhôm thủy lực – Nhôm Royalboss.

Với phương trâm ” khó không nản – gian nan không chịu ” Tập thể Nhôm Bình Nam – BINHNAM GROUP đã chung tay góp sức đẩy lùi khó khăn, đương đầu với thách thức, và đã đạt được những thành công nhất định. Mang tới những sản phẩm nhôm chất lượng cho các công trình lớn nhỏ.

Tới với Nhôm Bình Nam – BINHNAM GROUP.

Nhôm Bình Nam – BINHNAM GROUP, đơn vị sản xuất và phân phối nhôm thanh định hình phục vụ thi công cho các công trình. Đến với Nhôm Bình Nam quý khách hàng được trải nghiệm, sử dụng một sản phẩm nhôm chất lượng cao, với mẫu mã đa dạng, độ bền cao, sản phẩm được kiểm tra khắt khe qua từng công đoạn.

Liên hệ với chúng tôi .

Hotline : 0981.061.118

Website : binhnam.vn – eurobosswindow.vn

Fanpage : facebook.com/nhombinhnam

Xem thêm :Nhôm thanh định hình – Nhà máy sản xuất Nhôm Bình Nam

Xem thêm :Đơn vị thi công nhôm kính uy tín hga01

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.