0981.061.118

Nhôm cao cấp ROYALBOSS – Sự lựa chọn thông thái cho biệt thự đẹp

Nhôm thanh định hình cao cấp ROYALBOSS.

Xem thêm: Các dự án sử dụng nhôm Royalboss .

Kiến trúc biệt thự đẹp là phải tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu nhẹ nhàng và thư thái cho người sử dụng. Không chỉ là cứ phải đầu tư nhiều tiền, mua đất thật rộng, có không gian xung quanh đẹp là có thể tạo lên một ngôi biệt thự đẹp. “Đẹp” ở đây chúng ta phải hiểu không chỉ là về vẻ bên ngoài, độ tiện nghi bên trong mà còn có cả yếu tố phong thuỷ màu sắc, cách bố trí kết hợp các khung cảnh với thiên nhiên.

Khi bạn đã có đủ điều kiện về kinh tế, thời gian và có sẵn trong tay một diện tích đất rộng lớn. Để thỏa mãn nhu cầu của bạn về một biệt thự xinh đẹp, bạn không nên mạo hiểm có những quyết định vội vàng cho ngôi biệt thự của bạn, mà bạn cần tìm hiểu thật kỹ về kiến trúc xây dựng nội thất bên trong lẫn bên ngoài.

Cửa nhôm Royalboss – Hệ thủy lực.

Đối với những biệt thự có diện tích rộng, cần cân nhắc việc thay đổi cao độ giữa các không gian xung quanh, việc thay đổi hợp lý sẽ tạo nên các không gian hấp dẫn. Kiến trúc bên ngoài ngôi nhà phải được thiết kế đồng bộ hài hòa từ tổng thể đến chi tiết. Cần phải có điểm nhấn đặc biệt ấn tượng của ngôi nhà để tạo nên cá tính, tính cách của chủ nhân ngôi biệt thự.

Vai trò của cửa nhôm cao cấp trong ngôi nhà biệt thự.

Biệt thự hay bất cứ ngôi nhà nào cũng không thể thiếu cửa sổ, cửa chính, nếu có thể thì thêm phần ban công. Đó là những điểm nhấn ấn tượng và tăng thêm phần quyến rũ cho ngôi nhà. Không có khung cửa sổ thì kiến trúc mặt đứng của ngôi nhà sẽ không còn được như ý và nó trở thành một mặt phẳng khô cứng, thiếu sức hút.

Do đó, cửa là một yếu tố rất quan trọng góp phần tạo nên điểm nhấn cho 1 ngôi biệt thự đẹp. Tùy vào từng loại kiến trúc mà chủ nhà có thể chọn các loại cửa cho phù hợp với phong thủy và thiết kế ví dụ như màu sắc, chiều cao, công năng.

Xu hướng cửa trước đây.

Vào những năm trước đây, đa số các biệt thự thường được chủ nhà lựa chọn sử dụng gỗ tự nhiên hoặc cửa nhựa lõi thép vì khi đó cửa nhôm không đáp ứng được các yếu tố như cách âm, cách nhiệt, kín khít cũng như mẫu mã. Tuy nhiên, cửa gỗ và cửa nhựa cũng có rất nhiều nhược điểm gây khó chịu cho người sử dụng.

Sản phẩm cao cấp cửa đi hệ thủy lực- Royalboss.

Cửa gỗ tuy sang trọng nhưng lại dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết, hay bị co ngót và không kín khít . Cửa nhựa tuy cách âm , cách nhiệt tốt nhưng khả năng chịu lực kém, rất mau xuống cấp đối với các môi trường khắc nghiệt. Do đó, cửa gỗ và cửa nhựa đang dần được thay thế bởi các vật liệu tốt hơn và nhôm đang trở thành sản phẩm thay thế hoàn hảo.Với dòng nhôm cao cấp, chất lượng cao, các kiến trúc sư hoàn toàn có thể thiết kế cửa kính với khẩu độ rộng mà trước đây dòng vật liệu nhôm thông thường không thể làm được do kết cấu yếu.

Nhờ vậy mà giúp tầm nhìn của căn biệt thự thoáng đẹp và sang trọng hơn. Hiểu được vấn đề này, Nhà máy Nhôm Bình Nam đã nghiên cứu và đã cho ra dòng sản phẩm nhôm cao cấp, với thiết kế vượt trội về kết cấu cũng như mẫu mã .

Sự hoàn hảo của cửa nhôm cao cấp ngày nay với biệt thự.

Tất cả nguyên liệu thô đều được đùn từ các billet nhôm nguyên chất nhập khẩu, đảm bảo khả năng chịu lực tốt nhất.Với đặc tính của nhôm là rất nhẹ, khi gặp không khí bên ngoài sẽ bị oxy hóa tạo thành những lớp màng và bản thân nó sẽ tạo thành bề mặt bám chặt vào các lớp bảo vệ rất tốt cho nhôm. Nhờ đặc thù này mà cửa nhôm hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong kiến trúc cũng như nội ngoại thất cho những ngôi nhà, đặc biệt là dòng cửa nhôm cao cấp.

Nhôm Royalboss đạt thương hiệu uy tín năm 2020.

Sự vượt trội về giá cả – chất lượng của nhôm Royalboss.

Đặc biệt, giá cả cũng là 1 trong những ưu thế vượt trội khi bạn sử dụng cửa nhôm cao cấp ROYALBOSS bởi vì chúng tôi đã giảm thiểu tất cả các chi phí mà khách hàng phải gánh như: phí chênh lệch nhập khẩu, quảng cáo, thương hiệu… Khách hàng có thể nhận được giá trị cao nhất với số tiền mà họ bỏ ra. Phương châm của chúng tôi là luôn mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm nhôm kính chất lượng tốt nhất, đẹp nhất và hiệu quả nhất. Ngoài là giải pháp tối ưu cho biệt thự, cửa nhôm cao cấp ROYALBOSS còn hội tụ tính năng nhẹ, bền, cách âm, cách nhiệt tốt, tuổi thọ sử dụng cao nên không chỉ phù hợp với nhà ở, biệt thự mà còn có thể sử dụng ở nơi công sở văn phòng.

Xem thêm :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.