0981.061.118

ROYALBOSS PREMIUM – SẢN PHẨM CAO CẤP DÀNH CHO SIÊU DỰ ÁN DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG ĐÔNG NAM Á

ROYALBOSS PREMIUM – SẢN PHẨM CAO CẤP DÀNH CHO SIÊU DỰ ÁN DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG ĐÔNG NAM Á

 

Khép lại 2020, Bình Nam Group tự hào khi chất lượng nhôm thanh định hình của tập đoàn luôn dẫn đầu về chất lượng trên trường Đông Nam Á. Không chỉ vậy, 2020 cũng là năm Bình Nam Group cho ra mắt rất nhiều sản phẩm mới, trong đó có hệ nhôm RoyalBoss Premium – siêu phẩm cao cấp dành chuyên biệt dành cho dự án.

Bằng việc cho ra đời hệ nhôm mới RoyalBoss Premium, vị thế của Bình Nam Group trong ngành nhôm đã tăng thêm một bậc. Đây là những dòng sản phẩm được đội ngũ kỹ sư trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhôm nghiên cứu và phát triển riêng cho tập đoàn.

Cũng trong năm 2020, Bình Nam Group đã phân phối: 

  • 15230 tấn RoyalBoss Aluminium cho các đại lý trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 
  • Có 2500 tấn RoyalBoss Aluminium được phân phối cho dự án cao cấp
  • 2500 tấn RoyalBoss Aluminium được phân phối cho dự án cao cấp
  • 500 tấn RoyalBoss Premium cho dự án siêu cao cấp với dòng sản phẩm đặc biệt.

Hệ nhôm RoyalBoss Preium không chỉ chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm vượt trội, mẫu mã đa dạng, mà còn chinh phục khách hàng bằng dịch vụ trước và sau bán hàng luôn làm thỏa mãn những khách khó tính nhất tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á

Đặc biệt, Bình Nam Group tự tin là một trong những thương hiệu nhôm thanh định hình đứng đầu Đông Nam Á trong phân khúc dòng sản phẩm siêu cao cấp phục vụ siêu dự án. 

Các tập đoàn lớn như Vingroup, BIM, Ecoba… chính là những chủ đầu tư luôn tin dùng sản phẩm nhôm thanh của Bình Nam, đã và đang trở thành đối tác chiến lược của công ty. 

Bên cạnh đó, công ty cũng đã thành công vang dội khi liên tục trúng thầu, trở thành đơn vị đồng hành cùng những đại công trình thế kỷ trên toàn quốc như Bảo tàng Gấu Teddy Phú Quốc, Vinhomes River Park Quận 9, Vincom Phạm Ngọc Thạch, Tòa nhà Liên Hợp Quốc, Time City, Khách sạn Quốc tế Đông Dương, Vinhome Ocean Park… 

Hệ nhôm RoyalBoss Premium mới hứa hẹn sẽ là hệ nhôm được các ông lớn trong ngành xây dựng lựa chọn cho công trình của mình.

Đứng trước niềm tự hào về vị thế cũng hiểu rõ như vai trò của thương hiệu đối với toàn ngành nhôm Việt Nam, Bình Nam trong 2021 vẫn tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm phát triển. Song hành với đó là tập trung cải tiến và nâng cấp hệ thống máy móc, công nghệ và ứng dụng vào hoạt động sản xuất, nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng mang dấu ấn đặc trưng của Bình Nam. Nỗ lực trở thành “con rồng Châu Á” đem ngành nhôm Việt Nam vươn mình ra toàn thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.