0981.061.118

BÌNH NAM GROUP – MÙA HÈ RỰC RỠ 2023 – LÀM HẾT MÌNH – CHƠI NHIỆT TÌNH

Vừa qua toàn bộ CBCNV nhà máy Nhôm Bình nam đã cùng hòa nhịp, bùng cháy hết mình trong chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tràn ngập niềm vui, tiếng cười tại một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam – bãi biển Cát Bà, Hải Phòng.
Háo hức, sôi động và gắn kết – chương trình quy tụ hơn 100 cán bộ công nhân viên cùng nhau hòa mình vào cát vàng, biển xanh với các hoạt động vô cùng hấp dẫn sau những ngày làm việc hết mình. Thông qua một loạt các thử thách Teambuilding thú vị, các chiến thần của Bình Nam Group đã thể hiện sự khéo léo, sức bền, sự quyết tâm và tinh thần đồng đội tuyệt vời cùng nhau vượt qua những thử thách liên hoàn, cam go như: BÁNH XE KHỔNG LỒ, KÉO CO….
Thành công của chương trình du lịch “Mùa hè rực rỡ 2023” một lần nữa khẳng định nét văn hóa doanh nghiệp đặc sắc của Bình Nam Group, đồng thời cho thấy ngọn lửa nhiệt huyết và tinh thần gắn kết đồng lòng trong mỗi người Bình Nam.
Hãy cùng nhìn lại những giây phút cuồng nhiệt, rực lửa và tràn đầy năng lượng của các chiến thần Bình Nam tại hoạt động Teambuilding trong chương trình du lịch hè của nhà máy nhôm Bình Nam vừa qua nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.