0981.061.118

[LỄ TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2023 VÀ CHÀO XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024]

[LỄ TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2023 VÀ CHÀO XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024]
 Ngày 03/02/2024 vừa qua, tại nhà máy Nhôm Bình Nam tất cả các CBNV BinhNam Group, các vị khách quý đã cùng hội tụ để dành cho nhau những giờ phút vui mừng đáng nhớ. Đây là sự kiện thường niên, là dịp để các thành viên BinhNam Group cùng nhau sum họp để nhìn lại chặng đường một năm vừa qua và định hướng chiến lược cho năm tiếp theo.
Phát biểu tại chương trình, ông Phạm Lê Hòa – Tổng Giám đốc chia sẻ: 2023 là một năm quá nhiều khó khăn, thử thách, nhưng Binhnam Group vẫn kiên định đường lối, từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường nhôm thanh định hình trong nước.
Thành tựu bước đầu mà BinhNam Group đạt được chính là nhờ những bàn tay, khối óc và niềm đam mê, tinh thần đoàn kết của một tập thể vững mạnh cũng như sự đồng lòng, ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác.
 Trong không khí tươi vui, đầm ấm của buổi tiệc tất niên, tập thể ban lãnh đạo, CBNV BinhNam Group và những vị khách quý cùng nhau nâng ly rượu chúc mừng chặng đường đã qua và mong xuân mới tràn đầy hạnh phúc, bình an cho mọi người, mọi nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.