0981.061.118

BÌNH NAM GROUP – ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN BẢO TÀNG GẤU TEDDY PHÚ QUỐC

BÌNH NAM GROUP – ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN BẢO TÀNG GẤU TEDDY PHÚ QUỐC

Bảo tàng Gấu Teddy là dự án nằm giữa lòng Grand World Phú Quốc – đại công trình được Vingroup đầu tư mạnh tay hứa hẹn trở thành thiên đường nghỉ dưỡng cho mọi du khách trong tương lai. Bình Nam Group hân hạnh là nhà thầu sản xuất, thi công lắp đặt toàn bộ nhôm tấm bao quanh dự án và vách kính thông tầng trong bảo tàng.

Bảo tàng gấu Teddy được xây dựng với quy mô hàng đầu Đông Nam Á, đây cũng là công trình mang tính biểu tượng của Quốc gia. Chính vì vậy đây cũng là dự án có yêu cầu thi công vô cùng khó, phức tạp và tiến độ thi công gấp rút, thách thức rất nhiều nhà thầu, đặc biệt là các nhà thầu nhôm kính.

Bằng năng lực sản xuất và kinh nghiệm của mình, Bình Nam Group đã xuất sắc vượt qua rất nhiều nhà thầu khác để trở thành đơn vị thi công, lắp đặt toàn bộ phần nhôm tấm bao quanh dự án và vách kính thông tầng trong bảo tàng.

Bảo tàng gấu Teddy là một trong những công trình có độ khó về kỹ thuật vô cùng cao với phần nhôm tấm bao quanh dự án. Nhưng bằng đội ngũ nhân sự tay nghê cao, chỉ sau gần 2 tháng thi công, với tổng hơn 200 nhân sự, Bình Nam Group đã chứng minh được đầy đủ năng lực và uy tín với tập đoàn Vingroup, tự hào là đơn vị đồng hành kiến tạo lên diện mạo cho công trình mang tính biểu tượng Quốc Gia.

Bảo tàng gấu Teddy là công trình được đầu tư mạnh tay giữa lòng Grand World Phú Quốc với 4 tầng nổi, hồ nước, tiểu cảnh xanh mát, sảnh lounge sang trọng; coffee thư giãn… Hơn cả việc khám phá một khu trưng bày gấu Teddy đủ mọi kích cỡ, bảo tàng còn mang tới không gian nghỉ ngơi, giải trí, “sống ảo” cho tất cả mọi người.

Đây là 1 trong 5 bảo tàng quy mô và hiện đại nhất trên Thế giới về bảo tàng gấu, xuyên suốt câu chuyện về bảo tàng này chính là cuộc phiêu lưu kỳ thú của nhà thám hiểm Indiana Teddy Jones, khám phá vương quốc Teddy màu sắc với đa dạng chủ đề, kích thước từ gấu tiên cá, thổ dân, cao bồi, phi hành gia… dựa trên tạo hình nhân vật Vintata. 

Cùng Bình Nam Group chờ đón Bảo tàng gấu Teddy lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, chỉ có tại Grand World Phú Quốc!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.