0981.061.118

BÌNH NAM GROUP – NIỀM TIN TẠO NÊN GIÁ TRỊ

BÌNH NAM GROUP – NIỀM TIN TẠO NÊN GIÁ TRỊ

Công ty TNHH Nhôm Bình Nam được thành lập từ năm 2003, là đơn vị hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thanh nhôm định hình phục vụ ngành xây dựng kiến trúc và công nghiệp.

Trải qua gần 20 năm phát triển, Bình Nam Group đã đạt được nhiều thành tựu lớn lao trong công cuộc cải tiến, phát triển của đất nước, được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn cho những công trình xây dựng lớn, mang tính trọng điểm của quốc gia.

Bình Nam Group là đơn vị luôn dẫn đầu thị trường về sản xuất, phân phối các sản phẩm nhôm chất lượng cao, các giải pháp tổng thể về nhôm, đặc biệt là nhôm kiến trúc, vách nhôm khổ lớn và nhôm công nghiệp.

Toàn bộ nhà máy nhôm Bình Nam áp dụng hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015 và hệ thống bảo vệ môi trường Iso 14001:2015, được đầu tư xây dựng trên quy mô 20.000 m2 tại Khu công nghiệp Thuận Thành II, tỉnh Bắc Ninh.

Tất cả các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nhất, được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ vật tư đầu vào cho đến thành phẩm đầu ra, đáp ứng đủ tiêu chuẩn của Châu Âu. .

Sản phẩm của Bình Nam Group bao gồm: Nhôm sơn tĩnh điện, nhôm phủ film vân gỗ, nhôm kiến trúc công trình xây dựng, nhôm cầu cách nhiệt, hệ nhôm vách cỡ lớn… Đặc tính nổi bật của tất cả các sản phẩm Nhôm Bình Nam chính là chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như môi trường hoá chất, môi trường khí hậu biển…

Những sản phẩm của Bình Nam Group như các hệ nhôm cửa, nhôm thuỷ lực, vách lớn, mặt dựng, lam chắn nắng… đều được thiết kế tối ưu hoá về tính năng sử dụng, các sản phẩm đa dạng về màu sắc, chủng loại, được bảo hộ độc quyền về kiểu dáng công nghiệp.

Mục tiêu phát triển của Bình Nam Group chính là tạo dựng niềm tin, giữ vững uy tín, luôn gắn lợi ích công ty với lợi ích của khách hàng và lợi ích chung của xã hội, góp phần xây dựng cho sự phát triển của đất nước.

Nhôm Bình Nam – Niềm tin tạo nên giá trị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.