0981.061.118

BÌNH NAM GROUP – ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN MINI HOTEL GRAND WORLD PHÚ QUỐC

BÌNH NAM GROUP – ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN MINI HOTEL GRAND WORLD PHÚ QUỐC 

Mini Hotel Grand World là dự án BĐS tâm huyết của Vingroup, tọa lạc tại Bãi Dài – một trong những bài biển đẹp nhất Đảo Ngọc.

Dự án có quy mô lớn, tiêu chuẩn 3 sao quốc tế vô cùng khắt khe cùng tiến độ thi công gấp rút. Nhưng với chất lượng sản phẩm cao cấp, chuẩn chỉnh trong từng đường nét và năng lực sản xuất vô cùng lớn của nhà máy, Bình Nam Group đã vinh dự trở thành đơn vị cung cấp thanh nhôm cho siêu dự án với các dòng sản phẩm siêu cao cấp RoyalBoss Premium.

Mini Hotel Grand World Phú Quốc nằm ngay cửa ngõ của dự án và tiếp giáp với tuyến phố mua sắm sầm uất bên bờ biển, nhất là khu phố Thượng Hải với chợ hải sản, shop kinh doanh sản vật địa phương và hàng loạt nhà hàng sang trọng. Bên cạnh đó, Mini Hotel còn kết nối trực tiếp đến khu vực hồ lớn trung tâm, quảng trường, bãi đỗ xe nên rất thuận tiện để di chuyển, check-in. Nhờ vậy, nơi đây luôn dễ dàng tiếp cận và thu hút đông đảo du khách đến lưu trú, hứa hẹn tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Đại dự án Mini Hotel Grand World Phú Quốc có rất nhiều nhiều lợi thế vượt trội so với các dự án khác, dự án đầu tiên mà Vin đặt chân vào bất động sản nghỉ dưỡng. Mini hotel là đại đô thị thuộc Grand Phú Quốc, Mini Hotel là khách sạn Mini như tên gọi của nó,. Với dòng sản phẩm Mini Hotel chủ đầu tư Vin Group xây tổng cộng gồm có 86 lô để mua và xây dựng các khách sạn mini này. Mini Hotel được sử dụng và vận hành theo định hướng kinh doanh cá nhân. Mini Hotel được xây mặc định không quá cao hơn 5 tầng và mật độ xây dựng của căn khách sạn này là không quá 60%. VinGroup cũng có chi tiết chỉ dẫn trong xây dựng để bảo đảm tổng thể của toàn khu nghỉ dưỡng. Nếu bạn là nhà đầu tư và đã rất quen thuộc với dòng sản phẩm này, bạn có thể nhìn thấy có nhiều hình thức thiết kế và mô hình quản lý khách sạn phù hợp tại đây. Đảm bảo cho lời cao, một đêm giá thuê phòng tốt, tỷ lệ lấp đầy dự án ổn định quanh năm.

Đây là minh chứng rõ rệt, giúp khẳng định vị thế đẳng cấp đứng đầu Đông Nám Á về nhôm của Bình Nam Group, khi liên tục đồng hành cùng nhiều dự án lớn và siêu lớn của Phú Quốc – Thành phố nơi mặt trời không ngủ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.