0981.061.118

ROYALBOSS PREMIUM – ĐẲNG CẤP ĐÚNG TẦM GIA CHỦ

ROYALBOSS PREMIUM – ĐẲNG CẤP ĐÚNG TẦM GIA CHỦ 

Mang trên mình sứ mệnh cao cả. Bình Nam Group tiên phong mang sự hoàn hảo hơn, đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp nhôm Việt Nam.

ROYALBOSS PREMIUM dòng sản phẩm siêu cao cấp, mang vẻ đẹp hoàn mỹ, sử dụng chuyên biệt cho Biệt Thự và Building. 

Hệ nhôm mới RoyalBoss Premium được thiết kế theo lối tân cổ, chuyên dành cho Biệt thự và Building. Khát khao của Bình Nam Group là đem đến những sản phẩm sang trọng, đẳng cấp, đẹp theo phong cách châu Âu phù hợp với không gian, thời tiết, vật liệu và khí hậu Việt Nam.

Bình Nam Group có những chuyên gia, kỹ thuật viên có chuyên môn chuyên biệt phù hợp riêng với phong cách tân cổ và rất tâm huyết với sản phẩm RoyalBoss Premium.

Với những tiêu chuẩn khắt khe từ thiết kế đến chất lượng sản phẩm, Bình Nam Group đã dành rất nhiều thời gian cho sản phẩm tâm huyết này.

Hệ nhôm RoyalBoss Premium xứng đáng là sản phẩm thể hiện đẳng cấp của gia chủ bởi những yếu tố sau:

  • Nét phào chỉ mềm mại, mang phong cách Hoàng Gia sang trọng.
  • Khả năng chịu lực đỉnh cao nhờ kết cấu vững chắc, cùng biên dạng của cánh cửa và khung bao lớn, có thể lắp được tất cả các loại khoa vân tay, khóa từ…
  • Kín nước tuyệt đối và khả năng chống ồn đạt tiêu chuẩn JIS A4702. JIS A4706, JIS 4100 của Nhật Bản
  • Sản phẩm được sử dụng dòng sơn bảo hành 15 năm, cao cấp nhất thế giới – thách thức mọi tác động của môi trường, xóa bỏ mọi giới hạn của nhôm thanh định hình, chinh phục nhiều nhà thầu nhôm kính “khó tính” trên toàn quốc như Vingroup, BIM… khẳng định vị thế đứng đầu Đông Nam Á của Bình Nam Group.

Nếu bạn yêu thích phong cách tân cổ, hãy để những sản phẩm của Bình Nam Group giúp bạn thực hiện điều đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.