0981.061.118

NHÔM CHẤN SONG – ĐEM LẠI KHÔNG GIAN TƯƠI MỚI ĐẦY SANG TRỌNG

An toàn hơn, sang trọng hơn với cửa sổ chấn song Royalboss Premium

Theo phong cách truyền thống của người Việt thì xưa nay cửa luôn luôn là có thêm một lớp an toàn bên trong gọi là chấn song, hay hoa bảo vệ, chấn song bảo vệ… Tất cả công năng của lớp chấn song này chỉ với mục đích duy nhất là mang lại sự an toàn và chắc chắn cho các vị trí cửa của ngôi nhà. Hay đơn giản hơn là bảo vệ an ninh tránh kẻ gian đột nhập từ bên ngoài qua cửa sổ và tránh mất an toàn cho chính người sử dụng hàng ngày trong gia đình.

 

Thông thường thì lớp chấn song được sử dụng phổ biến nhất xưa kia là gỗ dành cho cửa gỗ, sắt, thép, inox, dây cáp, sắt nghệ thuật….và một số kim loại khác nữa để làm lớp chấn song bảo vệ cho bộ cửa và cho cả công trình. Từ đó giúp mang lại cảm giác an tâm hơn. Đặc biệt với nhôm chấn song Royalboss Premium, tha nhôm chấn song được thiết kế chắc chắn, độ dày lên đến 2mm, kết cấu dạng hộp làm tăng độ cứng và khả năng chịu lực.

 

Sản phẩm trải qua trình sản xuất tiêu chuẩn châu Âu cùng màu sơn cao cấp như Akzonobel, Jotun để tạo nên thanh nhôm chấn song với màu vân gỗ đẹp tự nhiên, màu sơn của bền bỉ theo thời gian, không bị bong tróc như sơn sắt hay inox, không bị công vênh như gỗ và thách thức mối mọt. Vì thế chấn song nhôm Royalboss Premium đang rất được lòng khách hàng.


Cửa sổ chấn song Royalboss Premium với các thiết kế sang trọng, phù hợp với màu sắc không gian và nội thất của ngôi nhà, có tính thẩm mỹ cao bởi được kế thừa từ các thiết kế Châu Âu, có độ mở rộng giúp ngôi nhà của bạn đón được nhiều nắng và gió nhất, đưa không gian ngôi nhà và thiên nhiên hòa hợp làm một.

Sử dụng nhôm chấn song Royalboss Premiumsẽ giúp bạn sở hữu một ngôi nhà rộng thoáng, chan chứa nguồn sáng tự nhiên, tối đa hóa cảnh quang xung quanh, và chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối với lựa chọn và ngôi nhà của chính mình.

👉 ROYALBOSS – VẺ ĐẸP HOÀN MỸ, CHUYÊN BIỆT CHO BIỆT THỰ VÀ BUILDING

☎️ Hotline : 0988.801.688
📬 info@binhnam.vn
🔎 Website: binhnam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.