0981.061.118

4 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG CỬA NHÔM BÌNH NAM MÀU CÀ PHÊ

Nếu quý khách hàng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại cửa gì, màu cửa gì cho ngôi nhà của mình thì Bình Nam Group xin gợi ý cửa nhôm Royalboss Premium màu cà phê với những lợi ích cực hấp dẫn. mẫu cửa nhôm kính màu cà phê

1. Mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, thời thượng

Cửa nhôm Royalboss Premium màu cà phê mang đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Đường nét cửa sắc bén, vân cửa tinh tế khiến sản phẩm luôn nổi bật trong không gian nội thất.
Đặc biệt được đánh giá là “vua cản màu” trong bảng màu, màu cà phê khi được sử dụng để làm cửa sẽ có tác dụng cản sáng, bớt chói và tạo cảm giác ấm áp cho ngôi nhà. Màu cà phê cũng rất dễ kết hợp với các màu sơn tường và các vật dụng trong nhà. Dù là màu sắc tươi sáng hay màu trầm thì màu cà phê cũng không bị mất đi nét nổi bật, hiện đại.

mẫu cửa nhôm kính màu cà phê
Và thực tế đã khẳng định, cửa nhôm Royalboss Premium màu cà phê là một trong các sự lựa chọn hàng đầu hiện nay của thiết kế hiện đại như các căn biệt thự cao cấp, khu nghỉ dưỡng, villa, resort …

2. Khả năng chống ồn tốt

Nhờ thiết kế đa khoang rỗng, kết hợp với các lớp gioăng cao su EDPM cao cấp tạo nên cửa nhôm Royalboss Premium có khả năng cách âm tốt nhất thị trường.
mẫu cửa nhôm kính màu cà phê

3. Kín nước tuyệt đối, chống lại mọi thách thức của thời tiết

Đạt tiêu chuẩn JIS A4702. JIS A4706, JIS 4100 của Nhật Bản cùng lớp sơn tĩnh điện Akzonobel bền chắc, bảo hành lên đến 15 năm, giúp hạn chế tối đa tình trạng oxy hóa, bay màu do thời tiết tạo nên “bức tường” an toàn, vững chắc cho ngôi nhà bạn.
Đã thế màu cà phê được coi là một màu “sạch”, giúp người dùng khó nhìn thấy bụi bẩn hơn những loại cửa màu trắng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị xuống màu hay cũ bẩn.
mẫu cửa nhôm kính màu cà phê

4. Sản phẩm độ bền cao, cấu tạo chắc chắn

Với thiết kế đặc biệt, kết cấu vững chắc tạo nên sản phẩm khả năng chịu lực đỉnh cao, khả năng chịu nhiệt cao, không cong vênh, mối mọt hay bị oxy hóa, bay màu khi nước mưa tiếp xúc trực tiếp trong thời gian dài.
Sản phẩm có biên dạng của cánh cửa và khung bao lớn, có thể lắp được tất cả các loại khoa vân tay, khóa từ…

Nếu yêu thích cửa nhôm màu cafe, nhất định quý khách hàng không thể bỏ qua cửa nhôm Royalboss Premium. Với nhiều ưu điểm nổi trội cả về màu sắc, thiết kế, độ bền…. cửa nhôm Royalboss Premium màu cafe đang là lựa chọn hoàn hảo của các công trình hiện nay. Với cửa nhôm Royalboss premium quý khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng cả về chất lượng, dịch vụ cũng như tính thẩm mỹ tuyệt vời của sản phẩm.

👉 ROYALBOSS – VẺ ĐẸP HOÀN MỸ, CHUYÊN BIỆT CHO BIỆT THỰ VÀ BUILDING

☎️ Hotline : 0988.801.688
📬 info@binhnam.vn
🔎 Website: binhnam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.