0981.061.118

Binhnam Group Tốp 10 Thương Hiệu-Nhãn Hiệu Độc Quyền Năm 2020

Binhnam Group Top 10 Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Độc Quyền Năm 2020

Xem thêm: Khai trương tổng kho nhôm-phụ kiện ROYALBOSS tại TP.Cao Bằng

Chứng nhận top 10 thương hiệu nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2020 – nhôm ROYALBOSS

Trong năm vừa qua tình hình covid diễn ra phức tạp và ngày càng lan rộng, khiến cho tình hình kinh tế trong nước và thế giới suy thoái nghiêm trọng.

Chúng ta đã phải chứng kiến sự sụp đổ của các thương hiệu trong và ngoài nước, có những thương hiệu đã tồn tại hàng trăm năm.

Ông : PHẠM LÊ HÒA – TỔNG GIÁM ĐỐC BINHNAM GROUP Nhận cúp và chứng nhận 

Phát huy trí tuệ trong sản xuất kinh doanh sáng tạo trong việc gìn dữ, phát triển và bảo vệ thương hiệu, sở hữu trí tuệ. BÌNH NAM GROUP vẫn luôn khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường nhôm VIỆT NAM và quốc tế.

 

 

Trong năm vừa qua BINHNAM GROUP cho ra mắt thương hiệu mới Nhôm ROYALBOSS. Với kiểu dáng tân cổ, mang phong cách hoàng gia, khác biệt với tất cả các loại nhôm hiện có trên thị trường.

Với các thành tựu đã đạt được BÌNH NAM GROUP trong nhiều năm liền được bình chọn TOP 10 Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Độc Quyền Uy Tín. Do Cơ Quan Bảo Trợ – Viện Nghiên Cứu Văn Hóa Và Phát Triển bình chọn.

 ROYALBOSS với sứ mệnh từng bước thay đổi diện mạo các công trình kiến trúc trên toàn thế giới, tiên phong mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất về nhôm kiến trúc, vách nhôm khổ lớn và nhôm công nghiệp.

Bình Nam Group – Niềm Tin Tạo Nên Giá Trị !

Xem thêm: Bình Nam Vươn Tầm Quốc Tế _ Báo Việt Nam Hội Nhập

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.