0981.061.118

LAM NHÔM TRANG TRÍ – BỀN ĐẸP, XU HƯỚNG MỚI CHO MỌI CÔNG TRÌNH

LAM NHÔM TRANG TRÍ – BỀN ĐẸP, XU HƯỚNG MỚI CHO MỌI CÔNG TRÌNH

Lam nhôm trang trí là một vật liệu xây dựng có tính thẩm mỹ cao, giúp kiểm soát lượng ánh nắng và cũng là sản phẩm được sử dụng phổ biến cho các công trình như: Biệt thự, Building, Nhà hàng, Khách sạn, Trung tâm thương mại.

Để bắt kịp xu hướng, Bình Nam Group đã cho ra mắt rất nhiều mẫu lam nhôm trang trí đẹp mắt, công năng sử dụng cao.

Lam nhôm đang ngày càng phổ biến trong xây dựng vì:

Tạo không gian đẹp mắt, sang trọng

Lam nhôm được sản xuất thủ công theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất có công dụng chính là trang trí nội – ngoại thất, che nắng che mưa, giảm tác động trực tiếp của thời tiết lên bề mặt của tòa nhà. Sản phẩm nhôm vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu của chủ hộ, chủ đầu tư và kiến trúc sư công trình.

Sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt

Hệ lam nhôm trang trí được ưa chuộng trên thị trường bởi độ đẹp mắt, tinh tế và khả năng chắn nắng, làm mát, hạn chế thất thoát năng lượng cho tòa nhà. Lam nhôm có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, không bị oxy hóa theo thời gian. Được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, nhẹ nhưng cứng cáp, không ảnh hưởng tới kết cấu công trình. Bên cạnh công dụng trang trí, nhôm còn che nắng cực kì hiệu quả, chắn ánh nắng và tia cực tím xuyên thẳng vào nhà.

Độ bền cao, sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí

Hơn nữa, lam nhôm trang trí bền bỉ cùng thời gian, tiết kiệm một lượng lớn chi phí bảo trì, sửa chữa so với các loại vật liệu trang trí truyền thống.

Lam nhôm là sản phẩm trang trí nội ngoại thất rất được ưa chuộng trên thị trường bởi giá trị thẩm mỹ cao, bền bỉ, bảo vệ bề mặt tòa nhà và tiết kiệm chi phí khi sử dụng.

Công năng tiện ích tuyệt vời

Lam nhôm cách nhiệt tốt, giữ cho căn nhà mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Mặt khác, hệ lam nhôm giúp ngăn chặn ánh nắng trực tiếp hắt vào nội thất tòa nhà, tránh cho bàn ghế, tủ giường bị bạc màu, tăng tuổi thọ và độ bền cho chúng.

Lam nhôm có công dụng làm mát không gian, điều hòa nhiệt độ căn phòng nên giúp giảm thiểu chi phí sử dụng điều hòa hay máy sưởi. Việc thi công hệ lam cũng vô cùng đơn giản, những người thợ không có tay nghề cao cũng có thể dễ dàng lắp đặt chuẩn xác.

Với Lam nhôm, Bình Nam Group tự hào là thương hiệu cung ứng các sản phẩm lam nhôm có chất lượng cao trên thị trường, đã được ứng dụng trong các dự án lớn của các tập đoàn lớn như Vingroup, CTX Building, Delta corp,..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.