0981.061.118

NHÔM BÌNH NAM – TỰ HÀO ĐEM ĐẾN NHỮNG SẢN PHẨM NHÔM CAO CẤP NHẤT

NHÔM BÌNH NAM TỰ HÀO ĐEM ĐẾN SẢN PHẨM ROYALBOSS CHẤT LƯỢNG CAO, SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP CHO QUÝ ĐỐI TÁC
Một trong những đối tác chiến lược của Nhôm Bình Nam, là Công ty Cổ phần thương mại & sản xuất Tùng Xuân – một thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong lĩnh vực nhôm thanh tại Hải Dương
Nhận thấy nhu cầu của thị trường đang hướng đến yếu tố chất lượng và thẩm mỹ, sự sang trọng và đẳng cấp, Công ty Tùng Xuân đã tiên phong đưa các sản phẩm cửa nhôm cao cấp tới thị trường. Nổi bật nhất chính là nhôm RoyalBoss Premium của Bình Nam Group. Đây là dòng nhôm sang trọng, xứng tầm đẳng cấp Hoàng Gia, nhận được sự quan tâm lớn của giới chuyên môn cũng như các đơn vị thi công nhôm trong thời gian qua.
Công ty Cổ phần thương mại & sản xuất Tùng Xuân. Địa chỉ: số 1, phố Thánh Thiên, phường Lê Thanh Nghị, TP. Hải Dương
TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU NHÔM ROYALBOSS – NHÔM BÌNH NAM
Trải qua gần 20 năm phát triển, thương hiệu Royalboss của công ty TNHH Nhôm Bình Nam đã được bảo hộ độc quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng nhất. Song hành theo đó là bộ nhận diện thương hiệu cùng các công tác chống hàng giả hàng nhái được chúng tôi đặc biệt chú trọng.
thương hiệu Royalboss đã được bảo hộ độc quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam
thương hiệu Royalboss đã được bảo hộ độc quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam
Với sự nỗ lực không ngừng trong sản xuất và kinh doanh cùng chiến lược phát triển bền vững, Bình Nam luôn đảm bảo quyền lợi, cam kết mang lại giá trị thực cho khách hàng.
 ROYALBOSS – VẺ ĐẸP HOÀN MỸ, CHUYÊN BIỆT CHO BIỆT THỰ VÀ BUILDING
 Hotline : 0988.801.688
 info@binhnam.vn
 Website: binhnam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.