0981.061.118

BÌNH NAM GROUP – ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN VINHOMES OCEAN PARK

BÌNH NAM GROUP – ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN VINHOMES OCEAN PARK 

Nằm tại vị trí giao lưu giữa nội đô Hà Nội và các tỉnh thuộc khu vực phía Bắc, Vinhomes Ocean Park mang trong mình động lực mạnh mẽ để trở thành một điểm đến cho không chỉ cư dân khu đô thị, mà còn khách lữ hành muốn tận hưởng những luồng gió biển ngay tại trong lòng Thành Phố.

Để đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về cơ sở vật chất, Vingroup đã tìm những đối tác tiềm năng, có năng lực thật sự để đảm nhận các hạng mục trong công trình của mình. 

Tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường nhôm thanh định hình, Bình Nam Group vinh dự trở thành đơn vị đồng hành cùng siêu dự án Vinhomes Ocean Park – mệnh danh là quốc đảo Singapore thu nhỏ.

Đại đô thị với hơn 15 nghìn căn hộ cao cấp, Vingroup đã trao niềm tin cho Bình Nam Group đồng hành cùng nhiều phân khu cao cấp:

Khu cao tầng 

Toàn bộ biệt thự thuộc 209 căn

Tòa S8; S9 phân khu 3

Tòa L2 phân khu 4

Lô SP6B.1; SP6B.2; SP6C.1; SP6C.2

128 căn phân khu thấp tầng

Tại mảnh đất vàng trung tâm Gia Lâm, với ý tưởng nghỉ dưỡng táo bạo “ Mang Biển Hồ về trong Phố”, Vinhomes Ocean Park mở ra cơ hội sở hữu bất động sản cho nhiều chủ nhân danh giá khác nhau. Đó có thể là khu thấp tầng được bao bọc bởi nước, tứ phía hướng hồ, hoặc là khu cao tầng với tầm view paronama ra toàn bộ khoảng xanh vô tận của dự án.

Điểm nhấn ấn tượng nhất là biển hồ nước mặn rộng 6,1ha, hồ lớn trung tâm 24,5 ha với bãi cát trắng trải dài ven hồ, đem lại cảm giác sông nước hữu tình ngay trong lòng thành phố. Đây là nơi cư dân có thể câu cá, chèo thuyền hay thả mình thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Vinhomes Ocean Park là Đại đô thị văn minh hiện đại được quy hoạch theo quy chuẩn đẳng cấp quốc tế. Không chỉ sở hữu những tiện ích, dịch vụ mang lại cuộc sống lý tưởng cho cư dân như ở các dự án trước như: Royal City, Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Metropolis…, Vinhomes Ocean Park còn lần đầu tiên kiến tạo những tiện ích độc đáo như Biển hồ nước mặn nhân tạo, Công viên thể thao ngoài trời, Công viên BBQ, Bể bơi ngoài trời, Chòi nghỉ dưỡng…

Lần hợp tác này chính là niềm tự hào của Bình Nam Group, khẳng định rằng Royalboss Premium là sản phẩm siêu cấp được nhiều nhà thầu lớn, uy tín trên toàn quốc tin dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.