0981.061.118

Quy trình sản xuất cửa Thủy Lực chuẩn Bình Nam Group

10 BƯỚC CHẾ TẠO CỬA THỦY LỰC – CHUẨN CHỈNH TRONG TỪNG CÔNG ĐOẠN

 

Hệ Thủy Lực RoyalBoss Premium của Bình Nam Group đã không còn xa lạ với người dân & thợ nhôm kính về chất lượng cũng như vẻ đẹp hoàn mỹ. Cùng “đột nhập” & khám phá về quy trình 10 bước sản xuất cửa Thủy Lực chuẩn từng khâu của Bình Nam Group nhé. 

 

Để sản xuất thành công một bộ cửa từ những thanh nhôm định hình, cần phải có hệ thống máy móc & trang thiết bị hiện đại và đặc biệt là đội ngũ tay nghề nhiều kinh nghiệm. Bởi chỉ cần cắt sai hoặc khoan thiếu 1 chiếc ốc cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng của cả bộ cửa. Vì vậy, chỉ có thợ chính trên 5 năm kinh nghiệm trong ngành, mới được Bình Nam Group tin tưởng và được phép tham gia vào quy trình sản xuất cửa Thủy Lực.. 

 

Bước 1: Pha cắt thanh nhôm

Đây là bước đầu tiên trong quy trình sản xuất cửa Thủy Lực, Bình Nam Group sử dụng máy cắt CNC 2 đầu được nhập khẩu chính hãng tại Ý, giúp thanh nhôm được cắt với độ chính xác tuyệt đối. Đặc biệt lưỡi cắt luôn được công ty bảo dưỡng định kỳ nhằm đảm bảo hoạt động hiệu quả và đem đến hiệu suất tốt nhất.

 

Bước 2: PHAY LỖ TRÊN MÁY CNC

Bước tiếp theo trong quy trình sản xuất cửa Thủy Lực là tạo lỗ trên thanh nhôm. Sau khi được cắt, thanh nhôm sẽ được đưa vào máy CNC hay còn gọi là máy phay trung tâm. Tại đây máy sẽ được điều khiển lựa chọn mũi phay phù hợp với từng bản dạng của lỗ cần phay như: Lỗ ổ khóa trung tâm; lỗ bản lề; lỗ khóa dưới…

Đây là bước vô cùng quan trọng & đặc biệt khó bởi toàn bộ thao tác cần được lập trình sẵn. Vì vậy luôn có ít nhất 1 – 2 kỹ thuật viên được Bình Nam Group bố trí để đảm bảo từng lỗ phay đều chuẩn từng milimet. 

 

Bước 3: LẮP NGÕNG DƯỚI

Điểm đặc biệt trong hệ cửa Thủy Lực RoyalBoss Premium là sử dụng bản lề âm sàn. Với ưu điểm giấu kín bản lề giúp cửa thêm duyên dáng tạo, vẻ đẹp hoàn mỹ mà vẫn giữ nguyên công năng & đảm bảo tính chịu lực của bản lề. 

 

Bước 4: LẮP KHÓA ÂM SÀN 

Là một bước nhỏ trong quy trình sản xuất cửa Thủy Lực nhưng quan trọng không kém bởi sẽ giúp gia tăng công năng cho cửa. Khóa âm sàn sẽ giúp tăng khả năng chống trộm hoặc sử dụng trong trường hợp cần thiết. 

Điểm cần lưu ý trong bước này chính là chất lượng của phụ kiện đi kèm. Toàn bộ phụ kiện đều được Bình Nam Group tin dùng của thương hiệu KINLONG – một trong những thương hiệu top đầu trên thị trường. Đảm bảo chất lượng tốt nhất, bền lâu cùng thời gian & thiết kế tân cổ phù hợp. 

 

Bước 5: LẮP NGÕNG TRÊN

Tương tự với bước lắp ngõng dưới.

 

Bước 6: GHÉP CÁNH

Hệ Thủy Lực RoyalBoss Premium có ưu điểm là cánh bản to. Vì vậy để tạo sự chắc chắn, Bình Nam Group sử dụng 2 loại ke là: Ke góc & ke chống vênh – đảm bảo độ bền và thẩm mỹ của cánh cửa. 

 

Bước 7: LẮP NGÕNG KHUNG

Đây là bước cuối cùng trong công đoạn lắp ngõng. Toàn bộ ngõng cần được lắp chính xác để khi sang công đoạn ghép khung được khớp với từng khớp nối. 

 

Bước 8: GHÉP KHUNG 

Là một bước không thể thiếu trong quy trình sản xuất cửa Thủy Lực. Bộ khung của cửa RoyalBoss Premium được ghép bởi 2 cây: Cây khung và cây đố chia khung. Từng cây đều được nghiên cứu và thiết kế kỹ lưỡng để không có chi tiết thừa. Đảm bảo sau khi ghép bao khung chắc chắn, nâng đỡ toàn bộ cánh cửa. 

 

Bước 9: LẮP KÍNH & SẬP

Công đoạn tiếp theo  trong quy trình sản xuất cửa Thủy Lực là lắp kính và sập.. Kính mà Bình Nam Group tin dùng cho dòng sản phẩm cao cấp này chính là kính cường lực 10 ly 38. 

 

Bước 10: BƠM KEO KÍNH

Khép lại quy trình sản xuất cửa Thủy Lực là công đoạn cuối bơm keo kính. Điểm cần lưu ý là thao tác cần nhanh, dứt khoát để giữ cho đường keo thẳng & gọn gàng. 

 

10 bước sản xuất cửa Thủy Lực RoyalBoss Premium chính là lời giải đáp cho câu hỏi tại sao Bình Nam Group luôn là thương hiệu dẫn đầu ngành nhôm thanh định hình trên toàn trường Đông Nam Á. Hy vọng với video quy trình sản xuất cửa Thủy Lực sẽ giúp quý khách hiểu & có thêm phương áp khi lựa chọn lắp cửa cho căn hộ của mình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.