0981.061.118

HÉ LỘ QUY TRÌNH ĐÙN ÉP NHÔM CHUẨN CHÂU ÂU TRONG NHÀ MÁY CỦA BÌNH NAM GROUP

Bình Nam Group xin mời các bạn cùng nhìn cận cảnh quy trình đùn ép nhôm thanh đạt chuẩn Châu Âu của chúng tôi. Toàn bộ các thanh nhôm được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại nhất, được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ vật tư đầu vào cho đến thành phẩm đầu ra.

  • Nguyên liệu đầu vào là nguyên liệu thô Ingot (nhôm nguyên chất). Mỗi lô nguyên liệu Ingot được chọn mẫu ngẫu nhiên để kiểm tra hàm lượng trong phòng thí nghiệm trước khi chuyển sang tiếp liệu cho công đoạn nấu chảy và pha hợp kim.
  • Một quá trình nấu chảy Ingot ở nhiệt độ 660 độ C chuyển Ingot từ thể rắn sang thể lỏng, biến chuyển tính chất vật lý nhôm nguyên chất và được pha các loại hợp kim (silicon, magie, nickel, đồng , sắt….) để tạo ra sản phẩm nhôm hợp kim phù hợp với từng yêu cầu sản xuất.
  • Sản phẩm Billet là loại Nhôm hợp kim được đưa qua lò đúc và xử lý nhiệt để hạ nhiệt độ và chuyển sang thể rắn. Nhôm sẽ được kéo ra từng thanh dài theo kích thước và đường kính theo khuôn có sẵn. Kiểm tra chất lượng bề mặt sản phẩm luôn được chú trọng trong công đoạn này.
  • Tùy theo từng yêu cầu cụ thể, billet sẽ được cắt theo nhu cầu của khách hàng. Chiều dài sản phẩm chuẩn thường là 7300 mm, sau khi cắt 2 đầu sẽ là 6800 mm, với những chiều dài bé hơn có thể dễ dàng điều chỉnh máy cắt cho phù hợp và cho ra những sản phẩm với kích thước đồng nhất để chuyển sang công đoạn xử lý kế tiếp.
  • Sau khi được cắt thành thanh đúng với kích thước và đường kính yêu cầu, billet được chuyển sang lò xử lý đồng nhất. Được gia nhiệt trong thời gian nhất định để gia tăng các tính chất vật lý và hoàn thiện sản phẩm nhằm tạo ra những sản phẩm billet hoàn chỉnh, đồng nhất về chất lượng và bề mặt.
  • Billet sau khi đồng nhất sẽ được đóng thành kiện theo quy cách và chuyển vào kho tập kết chuẩn bị xuất cho khách hàng.
  • Billet nhôm sau khi phân tích thành phần kim loại đạt yêu cầu sẽ được cắt thành từng đoạn nhỏ phù hợp với từng loại thanh nhôm rồi đem gia nhiệt và chuyển vào máy ép cho ra thanh nhôm định hình theo khuôn đã thiết kế
  • Thanh nhôm vừa ép ra tiếp tục được đưa vào lò hấp để xử lý độ cứng cho thanh nhôm có được sự rắn chắc cần thiết.
  • Sau khi xử lý độ cứng thanh nhôm phải qua khâu kiểm tra chức năng vật lý. Nếu đạt yêu cầu các chức năng vật lý sẽ được đem đi xử lý bề mặt.
  • Quá trình xử lý bề mặt cho ra 2 dòng sản phẩm khác nhau: Sơn tĩnh điện, sơn vân gỗ.
    thương hiệu Royalboss đã được bảo hộ độc quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam
    Logo thương hiệu nhôm Royalboss đã được bảo hộ độc quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ

    Xem thêm bài viết: Nhà máy sản xuất nhôm Bình Nam

  • 5 bước sản xuất nhôm billet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.